เพียงใจคงเดิม

เคยได้ลองหา
ว่ามีสักคนไหม
มีใครคนไหน ที่ห่วงฉัน
คอยและมองหา หนึ่งคนในความฝัน
แต่ฉันยังคงเดิน เดียวดาย

มาในวันนี้ ได้มีเธอเท่านั้น
เธอทำความฝัน ให้สดใส
แต่มีในบางครั้ง ที่ยังจะหวั่นใจ
เพราะฉันมีความนัย ปิดบัง

* ก็อยากจะขอเธอได้ไหม
ไม่ว่าฉันเป็นอย่างไร
ขอเพียงใจเธอ คงเดิม
ไม่ว่าพรุ่งนี้เป็นเช่นไร
อย่าหันเดินจากไป
เธอจง เชื่อใจฉัน ว่ารักเธอ

กลัวความผิดหวัง
ปิดบังความจริงไว้
กลัวมันทำร้าย ความผูกพัน
เพียงในวันนี้ ให้มีเธอกับฉัน
แม้มันไม่นาน เท่าไร

ซ้ำ * , *

ปล. เนื้อหาเพลงมันบ่งบอกว่าเป็นเช่นไร ฉันเขียนไว้ให้ใครอ่าน ลองตรองดู

ข้อความนี้ถูกเขียนใน เพลง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

